Skip to content

ang simula….

March 1, 2010

First time ko sa mga ganitong site, at ang nauusong blog site na tulad nito…

My college friend introduce and recommend this site, matagal tagal narin sia sa ganitong gawain at magandang hobby rin talaga to express your feelings/thoughts & best for relaxation… so i told to myself i need to try this and makiuso sa iba lol…

I really love to read some blogs of well known personality and even my closest friend…so talagang nainganyo ako… lalo pat marami rin akong kwento sa mga nakakatuwa, nakakaiyak at madamdaming experience locally and abroad…so paunang tikim palang ito

Before anything else, you may call me DavMel, not my real name but this 6 letters reminds me alot…(siguro medyo matagal ko pang ikukuwento ito hehehe)

Please welcome me here in my first ever blog…and i will give and share my story to all of you

15 Comments
  1. sa pagsisimula ng blog na ito, marami pa ang ihahatid sainyo

  2. aking aabangan ang susunod na kabanata…

  3. Sana may karugtong ang simula.

    Magiging fan ako, pramis.

    by the way, welcome to WordPress. Ienjoy mo lamang.

    Huwag pilitin kung walang nakakatas na ideya, kusa itong bubulwak kapag malapit nang labasan ng masaganang kwento dito o kung nasaan ka man.

  4. Maraming salamat sayo J.Kulisap….ikaw ay isang inspirasyon sa tulad kong baguhan sa ganitong gawain…mabuhay ka!

  5. Pwede po bang ilagay kita sa blogroll ko?

  6. sige lang gawin mo ang nararapat J.kulisap hehehe

  7. Welcome po!

    • Salamat po Mr. Pong, pagpasensiahan mo na kung medyo elementary style ang sulat ko hehehe, musta po!

      • ayus lang po yun kung kayo po elementary ako ay sa prep naman po
        saang bansa po kayo sir?

      • Pong marami na akong napuntahan, nag dubai, nag IRAQ oo IRAQ hehehe, at ngaun nasa Libya ako, ikaw saan ka?

      • ang galing naman Iraq cool, bombahan at barilan hahaha
        I think may batchmate ako na nasa Iraq din, wow nasa Libya po pala kayo dito po ako sa Saudi,

  8. welcome to the blogosphere, kapatid! tama ka, magandang outlet nga ito for people to express their opinions and share their stories. 🙂

    • taroogs@ salamat sa pagdalaw, marami pa saking isipan at gusto ko itong isulat para maishare… 😀

  9. welcome to the blog world, davmel.
    i just started blogging early this year. and i really enjoyed exchanging thoughts and kulitan with fellow bloggers. i got to meet a lot of friends, too.

    nasa kabilang dako ka din pala ng mundo. God bless and keep writing your thoughts.

    • Salamat Ms. Bell ~ oo nga the moment i read some blogs of my college friend, talagang nainganyo ako, at isa rin sia sa mga nangulit na magkwento daw ako sa blog ahihihi…

      kaya mapapansin mo, i started last March 2010 at nahinto wala pa kasi akong lakas ng loob para ishare ahihihi, so ngaun pinilit ulit ako at ito tuloy2 na at magiging maayos din ang kwento ko hehehe

      Welcome po sa aking site 😀

Leave a Reply

